Tin tưởng lắp đặt cổng tự động BẢO PHÁT

Tin tưởng lắp đặt cổng tự động BẢO PHÁT

Chúng tôi có thể thừa nhận điều đó: luôn khó tin tưởng và tin tưởng một cách mù quáng vào nhóm mà chúng tôi giao phó việc lắp đặt hoặc bảo trì bất kỳ thành phần chính nào trong nhà và/hoặc doanh nghiệp của chúng tôi.

Đặc biệt là khi nói đến các yếu tố thiết yếu để đảm bảo an toàn và chức năng cho không gian của chúng ta, chẳng hạn như động cơ cho cổng tự động và cổng trượt.

BẢO PHÁT là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tự động hóa và cơ giới hóa cho cổng, và nhờ kinh nghiệm tuyệt vời và vững chắc của mình, Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT đã, đang và sẽ có thể chiếm được lòng tin của khách hàng .

Chất lượng sản phẩm: cổng tự động

Một loạt các thiết bị cổng tự động BẢO PHÁT, được thiết kế để tạo ra thiết bị mở cổng điện của bạn, hoàn toàn được Sản xuất tại Ý: từ động cơ cổng đến tất cả các loại thiết bị cổng tự động, được phân biệt theo mục đích sử dụng cuối cùng cũng như việc mở và đóng mô hình có thể được trượt hoặc bản lề.

Tất cả các giai đoạn chính để sản xuất thiết bị tự động hóa cho thiết bị mở cổng điện đều diễn ra bên trong các nhà máy của BẢO PHÁT:

  • Thiết kế và thi công khuôn mẫu.
  • Sản xuất tất cả các bộ phận cơ khí, chẳng hạn như bánh răng và trục truyền động, thông qua việc sử dụng máy móc điều khiển số tinh vi.
  • Phát triển bảng điều khiển.
  • Lắp ráp bộ dụng cụ mở cổng bằng điện.
  • Test đánh giá lần cuối và tối ưu chức năng của sản phẩm trước khi có thể thương mại hóa.

Sự chú ý ám ảnh để đạt được mức chất lượng cao nhất là bước chính để phân biệt mình với các đối thủ cạnh tranh và chiếm được lòng tin của khách hàng. Để đạt được mục tiêu mong muốn này, toàn bộ đội ngũ BẢO PHÁT, phân chia theo công việc và chuyên môn, được cập nhật và đào tạo liên tục để đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu và đòi hỏi.

Giao cho các chuyên gia của chúng tôi việc lắp đặt thiết bị mở cổng điện của bạn sẽ đảm bảo bạn mua được một sản phẩm bền, bền và trên hết là chất lượng.

Mô tơ cổng tay đòn nhôm đúc
Mô tơ cổng tay đòn nhôm đúc

Tại sao nên chọn thiết bị mở cổng xoay điện?

Việc lắp đặt cổng tự động mở điện là một giải pháp cải tiến và hơn hết là liên quan đến không gian sống. Không còn phải lên xuống xe để đóng mở cổng, không còn mất thời gian, liên tục bị chậm trễ, lo sợ không được bảo vệ đầy đủ. Một vấn đề quan trọng khác, ngoài những vấn đề được liệt kê ở trên, khiến chúng tôi mua một thiết bị mở cổng điện cho ngôi nhà của mình có liên quan đến không gian xung quanh.

Trên thực tế, thiết bị mở cổng xoay điện lý tưởng cho những tài sản có ranh giới ở cả bên phải và bên trái của lối vào, bởi vì nhờ cơ giới hóa chức năng của cổng, nó có thể khắc phục vấn đề rõ ràng này.

Trong khi hệ thống tự động hóa cho cổng trượt cần một không gian rộng ít nhất gấp đôi chiều dài của nó, chính xác là cần phải trượt về phía một bên của cổng để tạo ra lỗ mở, thì thiết bị mở cổng xoay điện có một hoặc hai lá mở và đóng bằng một phạm vi chuyển động tối thiểu , quay về phía bên trong tài sản.

Bộ dụng cụ lắp đặt mở cổng điện

Trước khi tiến hành cài đặt, điều cần thiết là phải biết rằng các động cơ cho cổng mở điện không giống nhau mà phải được lựa chọn dựa trên các yếu tố khác nhau, chẳng hạn như: kích thước , trọng lượng và hành trình để mở và đóng cổng tự động.

Sau khi đã chọn kiểu xoay của cổng mở điện của chúng tôi bằng cách tuân theo các tiêu chí được liệt kê, bạn có thể tiến hành cài đặt nhờ bộ công cụ tự động hóa do công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT cung cấp. Như đã giải thích trong đoạn trước, điều cần thiết là phải hết sức chú ý đến chất lượng sản phẩm và tính chuyên nghiệp của đội ngũ được giao phó công việc tế nhị này.

Bộ dụng cụ lắp đặt cổng mở điện bao gồm:

  • Hai động cơ điện , một cho mỗi cửa của cổng tự động, sẽ kết hợp với bản lề của hai trụ
  • Hai cánh tay có khớp nối, được đặt phía trên cửa để cho phép chuyển động đóng mở bằng điện
  • Hộp thẻ điện tử , được lắp đặt gần một trong hai cây cột và rõ ràng là nơi có thể đi tới đường dây điện.
  • Đèn nhấp nháy được bố trí trên lá chính của cổng
  • Tế bào quang điện, sẽ ngăn chặn bất kỳ tai nạn nào khi đi qua thiết bị mở cổng điện.

Hãy chọn BẢO PHÁT để nhận được những gì tốt nhất

Trong bài viết này, chúng tôi đã tập trung vào tầm quan trọng và tính linh hoạt của thiết bị mở cổng mở bằng điện, nhưng tại công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT, bạn cũng có thể chọn thiết bị tự động hóa tốt nhất cho cổng trượt.

Tại công ty của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy tất cả các giải pháp cần thiết để lấy lại thời gian và sự an tâm khi ở nhà cũng như tại nơi làm việc. Ghé thăm blog của chúng tôi và liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin, chúng tôi sẽ sẵn lòng trả lời tất cả các câu hỏi của bạn.

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn

Bài viết liên quan