Cổng tự động hóa ra vào

Cổng tự động hóa ra vào

Chọn động cơ cho cổng điện để giúp ô tô hoặc xe hạng nặng đi qua nhanh hơn và trôi chảy hơn trong nhà riêng hoặc trong doanh nghiệp của bạn không phải lúc nào cũng dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm cổng tự động hóa công nghệ cao, hãy yên tâm, hãy dựa vào kinh nghiệm của công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT.

Động cơ cho cổng điện: lợi thế của việc lắp đặt

Hiệu quả và an toàn là những tính năng chính của động cơ cổng điện BẢO PHÁT, giúp đơn giản hóa và tăng tốc độ di chuyển của các phương tiện từ trong ra ngoài tài sản của bạn.

Cài đặt tự động hóa cho một cổng luôn chứng tỏ là một khoản đầu tư có lợi về mặt thoải mái và thời gian cho cả cuộc sống riêng tư và cho tất cả các thực tế làm việc.

Trong một công ty, việc di chuyển của các phương tiện diễn ra thường xuyên và liên tục trong suốt giờ làm việc, nếu không có hệ thống tự động hóa thì mỗi lần mở cổng bằng tay sẽ mất bao nhiêu thời gian? Để giải quyết vấn đề này, điều cần thiết là phải có cổng tự động.

Đã bao nhiêu lần bạn phải ra khỏi xe để mở cổng nhà vào một ngày mưa, hoặc vào một buổi sáng mùa hè rất nóng? Để khắc phục sự bất tiện này, chỉ cần cài đặt một cổng tự động và thói quen của bạn sẽ ngay lập tức thay đổi tốt hơn.

Với một thiết bị điều khiển như điều khiển từ xa hoặc bàn phím để nhập mã số, bạn có thể thoải mái mở và đóng cổng điện của mình, tránh được vô số thay đổi về khí hậu.

Không có giới hạn để tự động hóa cổng vì mỗi kích thước và kiểu dáng được hỗ trợ bởi một động cơ cụ thể, có thể di chuyển một hoặc nhiều cánh một cách hiệu quả với độ an toàn tuyệt đối.

Có, vì an toàn là một yếu tố khác cần xem xét nếu bạn chọn cổng điện: tất cả các cổng tự động đều được chế tạo cùng với một loạt phụ kiện và cảm biến phát hiện người, động vật hoặc phương tiện băng qua đường, ngay lập tức chặn hệ thống.

bộ mô tơ cổng lùa 1 ray đơn giản
bộ mô tơ cổng lùa 1 ray đơn giản

Cổng trượt tự động: tiện lợi cho công ty của bạn

Cổng điện trượt là giải pháp hoàn hảo cho những nơi có không gian rộng , cho phép mở một cánh cổng dài vài mét.

Trên thực tế, cổng trượt tự động bao gồm một rãnh trên đó các bánh xe kim loại quay dọc theo toàn bộ cánh cổng. Để cho phép cài đặt loại cổng này, bạn sẽ cần không gian bên có cùng kích thước với cánh cửa.

Vì lý do này, cổng trượt được chỉ định đặc biệt cho các công ty có nhiều đất và cần lối vào có lối đi rộng để cho phép các phương tiện hạng nặng như xe tải hoặc máy móc vận chuyển.

Do đó, một cổng trượt tự động có kích thước và trọng lượng đáng kể, do đó cần phải lắp đặt một hệ thống tự động hiệu suất cao và bền bỉ có thể hỗ trợ tải trọng một cách hiệu quả.

Trọng lượng, kích thước và tần suất sử dụng vượt quá 100 lần một ngày đòi hỏi hiệu suất hoạt động tối đa của một động cơ, điều này đòi hỏi phải vận hành bằng thủy lực hoặc thủy lực .

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT sản xuất các loại động cơ khác nhau cho cổng trượt phù hợp với nhu cầu khác nhau của từng công ty. Sự lựa chọn của chúng tôi bao gồm:

  • DEIMOS BT A – Động cơ bánh răng 230V-24V – trọng lượng cửa tối đa 600 Kg.
  • ARES BT A – Động cơ giảm tốc 230V-24V – tải trọng cửa từ 800 Kg đến 1500 Kg.
  • ICARO SMART AC – Gearmotor 230V – trọng lượng cửa đến 2000 Kg.
  • SP 3500 – Động cơ bánh răng 380V – trọng lượng cửa tối đa 3500 Kg.

Cổng xoay tự động: sự lựa chọn đúng đắn cho chung cư

Cổng xoay điện hầu hết được lựa chọn và lắp đặt trong nhà riêng hoặc khu dân cư, vì chúng có kích thước nhỏ hơn và có lỗ mở không cần nhiều không gian.

Trên thực tế, cổng xoay được đặc trưng bởi một hoặc hai cánh mở và đóng bằng cách xoay trên một trục, hướng ra bên ngoài tài sản hoặc vào trong để ngăn các lá vươn ra đường hoặc lối đi trước nhà.

Cổng xoay điện cũng tự hào có khả năng được làm theo thiết kế mà bạn thích, phối hợp nó với phong cách của cấu trúc hoặc biệt thự, mang lại nét sang trọng cho toàn bộ tài sản.

Cổng xoay, thậm chí được lắp đặt trong khu dân cư, không bao giờ vượt quá tần suất sử dụng 100 lần một ngày, đồng thời trọng lượng và kích thước cho phép lắp đặt động cơ có hoạt động cơ điện dành riêng cho loại cổng này.

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT tạo ra, như đối với cổng trượt, một loạt các cổng tự động xoay thích ứng với các nhu cầu khác nhau:

  • Terrier – Thiết bị truyền động cơ điện tuyến tính 230V – rời từ 1,80 m đến 2,0 m.
  • Mastif – Thiết bị truyền động cơ điện tuyến tính 230V – rời từ 1,80 m đến 3,0 m.
  • Phobos – Thiết bị truyền động cơ điện tuyến tính 230V – 24V – rời từ 1,80 m đến 3,50 m.
  • Kutos – Electromechanical 230V – 24V – rời từ 2,50 m đến 3 m.
  • Giuno– Thiết bị truyền động cơ điện tuyến tính 230V-24V – rời từ 2,50 m đến 3.5 m.
  • ELI BT A – Thiết bị truyền động tuyến tính thủy lực 24V – rời từ 1,80 m đến 3 mét
  • SUB – Thiết bị truyền động tuyến tính thủy lực 24V – rời từ 1,80 m đến 3.5 m.

Motor cửa cổng điện công nghệ cao

Trong hơn mười năm, công ty chúng tôi đã chuyên sản xuất các thiết bị tự động hóa cho cổng trượt và cổng xoay bằng điện, và tất cả các phụ kiện như tế bào quang điện và cảm biến để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi mở và đóng tự động hóa.

Chúng tôi chỉ sản xuất tại văn phòng chính của mình bằng các nguyên liệu thô của Ý, được lựa chọn và xử lý bởi các chuyên gia của chúng tôi, những người đã thực hiện nhiều thử nghiệm để đảm bảo cho bạn chất lượng cao nhất.

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT theo sát bạn từ cuộc họp đầu tiên để lựa chọn hệ thống tự động hoàn hảo cho nhu cầu của bạn cho đến khi lắp ráp và chúng tôi cũng cung cấp cho bạn dịch vụ hỗ trợ cho bất kỳ sự cố kỹ thuật nào.

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn

Bài viết liên quan